DANH MỤC SẢN PHẨM

Chia sẻ câu chuyện truyền thông nghề Xây dựng cùng SOHO Việt Nam tại Lễ khai trương Showroom Hà Nội BuildMart 

11-07-2022, 3:36 pm 61

 

Sáng 9/7 vừa qua, SOHO Việt Nam đã tham gia Lễ khai trương Showroom Hà Nội BuildMart cùng những chia sẻ hữu ích về câu chuyện truyền thông trong nghề xây dựng. 

 

Sau thời gian chuẩn bị, vừa qua, Showroom Hà Nội BuildMart đã chính thức được khai trương. Buổi khai trương siêu thị đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của nhiều đơn vị cung cấp các dịch vụ thi công, xây dựng tại Hà Nội. Trong đó, SOHO Việt Nam là một đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị và giải pháp công nghệ cao như: sưởi sàn, quạt thông gió, hệ thống cấp gió tươi, máy nước nóng bơm nhiệt,... cũng đã tới và chúc mừng.

BuildMart là dự án do đội ngũ Buildshow Việt Nam thực hiện, đây là siêu thị kinh doanh sản phẩm sơn và thiết bị cửa trong thi công, thiết kế xây dựng. Sau khi hoàn thành xong tất cả các hạng mục, đội ngũ BuildMart đã chuẩn bị và tiến hành thực hiện khai trương siêu thị.

Buổi khai trương được đầu tư kỹ lưỡng với quy mô hoành tráng. Tại buổi lễ, còn có phần Talkshow chia sẻ về chuyện truyền thông trong lĩnh vực xây dựng hiện nay. Với sự tham gia của các chuyên gia, cùng những đại diện của các doanh nghiệp xây dựng uy tín tại Hà Nội, buổi chia sẻ đã để lại những thông tin hữu ích và thú vị cho người tham dự.

Đại diện BuildMart, anh Bùi Quang Tiệp đã chia sẻ thêm về truyền thông trong lĩnh vực xây dựng: “Các doanh nghiệp xây dựng có sản phẩm đặc thù và có đối tượng khách hàng khá hẹp và không tập trung, tìm được khách hàng mới rất khó. Mục tiêu mũi nhọn khi tiếp thị trong lĩnh vực này là chứng minh được sự tin cậy, uy tín, chuyên nghiệp, cam kết trong hồ sơ năng lực doanh nghiệp.”

Như vậy, với sự hỗ trợ đắc lực của tiếp thị kỹ thuật số hiện nay, phương pháp tiếp thị truyền thống sẽ thành công hơn khi có 1 chiến lược truyền thông tốt. Cách làm mới sẽ không thể thay đổi hoàn toàn cục diện vấn đề nhưng một chiến lược truyền thông là điều mà các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam nên cân nhắc thực hiện trong tương lai gần. Truyền thông có sức mạnh riêng của nó, hình ảnh và thông tin về các doanh nghiệp ngành xây dựng Việt Nam xuất hiện trên các kênh truyền thông, đóng góp vào quảng bá thương hiệu và dịch vụ tốt hơn tới các nhà đầu tư nước ngoài. 

Chị Nguyễn Hiền - đại diện Công ty Soho Việt Nam cũng đã có những chia sẻ thực tế về câu chuyện truyền thông thương hiệu thực tế tại doanh nghiệp: “Tại Soho, chúng tôi cũng đang xây dựng và phát triển những hoạt động truyền thông với các thiết bị, sản phẩm giải pháp công nghệ cao như: cáp sưởi sàn, quạt thông gió, hệ thống máy cấp gió tươi hồi nhiệt và máy nước nóng bơm nhiệt. Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Soho tự tin là thương hiệu đồng hành với mọi gia đình mang và những trải nghiệm hoàn hảo tại mỗi không gian. Hi vọng, trong thời gian tới Soho và Build Show sẽ có những chương trình truyền thông hiệu quả, mang đến những giải pháp ưu Việt cùng chất lượng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng.”

Với phương châm “Hợp tác để cùng thành công”. Công ty Soho Việt Nam luôn lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng đưa ra những giải pháp tối ưu, giúp các chủ doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Mỗi khách hàng là một viên gạch xây lên giá trị của Soho.

Làm việc chuyên nghiệp luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, sự tin tương và ủng hộ của khách hàng trong suốt hơn 11 năm qua là động lực để chúng tôi hoàn thiện hơn nữa, phục vụ tốt nhất với niếm tin ấy.

SOHO – Niềm tin của mọi doanh nghiệp!

 

© 2020. Công ty TNHH giải pháp viễn thông công nghệ Soho. GPKDKD: 0102043146 do sở KH & ĐT TP. Hà Nội cấp
Trụ sở chính: Số 4/19 - Cự Lộc - Thượng Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

Contact Me on Zalo