DANH MỤC SẢN PHẨM

SOHO Tuyển Dụng Trưởng Phòng Mareting-Chế Độ Hấp Dẫn

20-04-2021, 5:10 pm 18

 

Công ty TNHH Giải pháp Viễn thông CNS Soho, đơn vị hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm thông gió, cấp gió tươi, máy bơm nhiệt nước nóng và giải pháp sưởi sàn. Với 12 năm kinh nghiệm trong việc thi công, cung cấp và lắp đặt, Soho đã nhận được đánh giá cao từ khách hàng và phía nhà thầu. Không ngừng mở rộng thị trường để đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng. Hiện Soho cần tuyển 1 trưởng phòng marketing với các chế độ hấp dẫn dưới đây

1. Thông tin chung

Số lượng: 01 người

Vị trí: Trưởng phòng Marketing

Địa chỉ làm việc: Số 11/39/106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực

2. Trách nhiệm công việc

Tổ chức, điều hành hoạt động phòng MKT

Quản lý và phát triển nhân sự thuộc bộ phận

Lập kế hoạch marketing & triển khai kế hoạch marketing

lập kế hoạch định hướng phát triển sản phẩm theo chỉ đạo BGĐ

Thực hiện quản lý giám sát, đánh giá kết quả hoạt động mkt từng tháng

Báo cáo, phân tích đánh giá mặt mạnh của sp, chiến lược mkt

Quản lý công việc chuyên môn, báo cáo lãnh đạo cty.

3. Nội dung công việc

  • Tổ chức, điều hành hoạt động phòng MKT

Xây đựng tổ chức team MKT

Xây dựng kế hoạch hoạt động tuần, tháng, quý, năm của phòng MKT.

Trực tiếp điều hành hoạt động của Phòng, quản lý, điều hành & hỗ trợ nhân viên trong phòng.

Xây dựng KPI cho nhân viên và chế độ thưởng

Đánh giá kết quả công việc của nhân viên, định kỳ sàng lọc và bổ sung

Hỗ trợ HR cung ứng nhân sự cho bộ phận và tham gia hội đồng phỏng vấn các chức danh của phòng MKT.

  • Quản lý và phát triển nhân sự thuộc bộ phận

- Chịu trách nhiệm về định biên nhân sự theo sơ đồ tổ chức đã được phê duyệt.
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch đào tạo nhân viên theo tháng, quý.
- Xây dựng lộ trình phát triển cho từng nhân sự.

  • Lập kế hoạch marketing & triển khai kế hoạch marketing

Lập và triển khai kế hoạch truyền thông PR branding
- Xây dựng, định vị, duy trì quản lý và phát triển thương hiệu, phân tích, đánh giá kết quả triển khai kế hoạch và đề xuất các giải pháp phát triển thương hiệu.
- Triển khai thực hiện hoạt động quảng cáo, truyền thông, tài trợ cộng đồng theo kế hoạch.
- Thiết lập, duy trì và thường xuyên tạo dựng các mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các sự kiện truyền thông thương hiệu, xử lý các vấn đề tiêu cực về truyền thông.

  • Xây dựng và triển khai Kế hoạch thúc đẩy doanh số qua các kênh online và offline

Các kênh online:
- Xây dựng kế hoạch & phối hợp với đối tác triển khai marketing bán hàng trên các kênh: Direct, SEM, GDN, Facebook ads, Facebook fanpage, EDM, etc.
- Xây dựng kế hoạch campaign online cho từng ngành hàng
- Xử lý đơn hàng online để triển khai các chương trình khuyến mãi, quà tặng nằm trong các Chương trình bán hàng
- Phối hợp với đối tác liên tục kiểm tra, tối ưu và bổ sung các tính năng cần thiết trên website .
Các kênh offline:
- Xây dựng kế hoạch & phối hợp triển khai các chương trình bán hàng trên hệ thống cửa hàng nội bộ và cửa hàng liên kết
- Xử lý đơn hàng để triển khai các chương trình khuyến mãi, quà tặng nằm trong các Chương trình bán hàng, trên các kênh TMĐT, Các kênh do cty khai thác.
- Phối hợp với BI tổng hợp số liệu và phân tích hiệu quả các chương trình bán hàng.

  • Kế hoạch phát triển đối tác bán hàng

- Xây dựng đội ngũ cộng tác viên bán hàng
- Hợp tác mở rộng kênh phân phối/khai thác chéo tập KH partnerships.

  • Báo cáo, phân tích đánh giá:

- Quản lý công việc chuyên môn
-  Nghiên cứu, phân tích thị trường định kỳ hoặc theo chiến dịch
-  Chịu trách nhiệm về toàn bộ thông tin truyền thông của công ty
-  Quy hoạch, rà soát tài liệu bán hàng trên toàn hệ thống.
- Thẩm định các chương trình tài trợ, hợp tác
- Quản lý ngân sách: Lên kế hoạch và kiểm soát Ngân sách MKT
- Các công việc khác theo sự phân công của BGĐ

3. KPIs công việc

- Trao đổi khi pv

4. Yêu cầu ứng viên

  • Thái độ / Tính cách

- Sáng tạo, năng động
- Quyết đoán, linh hoạt
- Trung thực.

  • Kỹ năng

- Kỹ năng quản trị và lập kế hoạch tốt.
- Kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt.
- Kĩ năng phát hiện, phân tích và quản lý rủi ro.
- Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng đào tạo;
- Kỹ năng quản lý nhân sự
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng ( Word, Excel, Power Point…), Internet.

  • Kiến thức chuyên môn

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, PR, quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí quản lý, ngành nghề:Dự án, bán lẻ, F&B
- Kiến thức:
- Am hiểu kiến thức Marketing, PR branding,...
- Am hiểu Luật quảng cáo, khuyến mại
- Ngoại ngữ: Các kỹ năng Tiếng Anh trung bình.

5. Quyền Lợi:

- Mức thu nhập cạnh tranh, phù hợp trình độ và năng lực.
- Phụ cấp công việc.
- Được đào tạo phát triển năng lực cá nhân và các kỹ năng.
- Được hưởng các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ tết….
- Hưởng chế độ thưởng các ngày Lễ Tết, sinh nhật.
- Cơ hội du lịch hàng năm.
- Cơ hội đào tạo, phát triển năng lực bản thân
- Môi trường làm việc trẻ trung, hòa đồng, nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0934452678 để được hỗ trợ nhanh nhất. Các ứng viên vui lòng nộp CV vào mail: tongdaivienthong@gmail.com

Trân trọng!

© 2020. Công ty TNHH giải pháp viễn thông công nghệ Soho. GPKDKD: 0102043146 do sở KH & ĐT TP. Hà Nội cấp
Trụ sở chính: Số 4/19 - Cự Lộc - Thượng Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

Contact Me on Zalo